Loạt smartphone realme cấu hình xịn, giá tốt đang bán tại Thế Giới Di Động

Với giá bán từ 2 triệu đồng, các dòng điện thoại realme thu người dùng nhờ hiệu năng trên giá thành và nhiều tính năng độc đáo. Các sản phẩm của realme cũng thường xuyên nhận ưu đãi lớn tại Thế Giới Di Động.
Loạt smartphone realme cấu hình xịn, giá tốt đang bán tại Thế Giới Di Động- Ảnh 1.

Sở hữu nhiều mẫu realme mở bán đặc quyền, Thế Giới Di Động là điểm đến tốt nhất để khách hàng chọn được phiên bản phù hợp nhất.

Hiện nay tại Thế Giới Di Động, realme Note 60 là “ngôi sao đang lên” với mức giá từ 2.99 triệu đồng, trả góp 0% và bảo hành 2 năm.

Chiếc smartphone này trang bị một số tính năng đáng chú ý như màn hình lớn 6.7 inch, pin 5.000 mAh, chip Unisoc T612 8 nhân. realme Note 60 cũng nổi bật với thiết kế bền bỉ, chống va đập, trầy xước, uốn cong, kháng bụi nước chuẩn IP64.

Đây là lựa chọn tối ưu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone hiệu năng mạnh mẽ, sử dụng lâu dài với mức giá phải chăng.

Loạt smartphone realme cấu hình xịn, giá tốt đang bán tại Thế Giới Di Động- Ảnh 2.

Độ bền của realme Note 60 đã được kiểm chứng qua hơn 320 bài kiểm tra, đạt được Chứng nhận độ tin cậy cao của TÜV Rheinland - cơ quan đảm bảo chất lượng nổi tiếng của Đức.

Đối với những ai đang tìm kiếm một sản phẩm có giá mềm hơn, realme Note 50 chính là câu trả lời. “Rẻ nhưng mượt” - dù có giá chỉ từ 2,49 triệu đồng, sản phẩm có nhiều ưu điểm như màn hình lớn IPS LCD 6.74 inch, kháng nước và bụi IP54, pin 5.000 mAh.

Trang bị chip Unisoc Tiger T612, realme Note 50 đủ khả năng thực hiện mượt mà các tác vụ hằng ngày, giải trí nhẹ nhàng, là lựa chọn đáng mua trong phân khúc.

Loạt smartphone realme cấu hình xịn, giá tốt đang bán tại Thế Giới Di Động- Ảnh 3.

realme Note 50 hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ microSD lên đến 2TB.

Cũng nằm trong phân khúc giá bình dân, chỉ hơn 3 triệu một chút, realme C65 là một lựa chọn đáng cân nhắc nhờ sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các đối thủ như sạc nhanh 45W, RAM mở rộng lên đến 16GB.

Đặc biệt nhất là khả năng điều khiển điện thoại không cần chạm. Chỉ bằng một cái vẫy tay, người dùng có thể trả lời cuộc gọi, tắt tiếng cuộc gọi đến hay lướt video TikTok. Những tính năng thường chỉ có trên flagship nay có mặt trên một mẫu điện thoại có giá từ 3.69 triệu đồng.

Loạt smartphone realme cấu hình xịn, giá tốt đang bán tại Thế Giới Di Động- Ảnh 4.

realme C65 được TÜV SÜD chứng nhận phát ra ánh sáng xanh thấp, giúp bảo vệ mắt người dùng đặc biệt là trong môi trường ánh sáng yếu

Hiện tại, Thế Giới Di Động cũng đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như "Đổi phone 4G rẻ đến không ngờ", mang đến cơ hội đổi điện thoại 2G cũ lấy smartphone realme 4G mới, tặng kèm phiếu mua hàng 480.000 đồng để mua sim data lướt mạng xã hội không giới hạn suốt 3 tháng.

Sự kết hợp giữa realme và Thế Giới Di Động không chỉ mang đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn đảm bảo trải nghiệm tốt khi mua sắm và sử dụng.